Loading...

Sắp có thêm một học viện bóng đá lớn tầm châu lục tại Việt Nam

Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) thông báo hợp tác với CLB Borussia Dortmund (BVB), nhà vô địch Cúp Quốc gia Đức mùa giải 2020-2021, xây dựng học viện bóng đá trẻ tại Việt Nam.

Hợp tác của Next Media và Borussia Dortmund tại Việt Nam đánh dấu học viện thứ hai của CLB này có mặt tại châu Á.

Đây sẽ là học viện bóng đá thứ hai của BVB tại thị trường châu Á. Trước đó, BVB đã mở học viện Nova Dortmund (Nhật Bản) vào năm 2018.

Với thỏa thuận này, ngoài độc quyền xây dựng và phát triển học viện đào tạo trẻ, chương trình học bóng đá tại các trường học khắp Việt Nam, Next Media còn sở hữu trọn vẹn quyền tiếp cận nội dung đa nền tảng của BVB, quyền truyền thông tại thị trường Việt Nam.

Dự kiến, quý III-2022 học viện bóng đá của Next Media và BVB sẽ được khởi công xây dựng và hoàn thiện trong một năm. Có diện tích trên 30ha và cách Hà Nội 40km, học viện bóng đá này được kỳ vọng sẽ là học viện có quy mô lớn nhất châu Á, tiêu chuẩn 3 sao của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

Next Media sẽ triển khai chương trình học bóng đá tại các trường tiểu học, trung học quốc tế ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để đưa khoá học bóng đá BVB vào giảng dạy từ tháng 9 tới.

Theo Ngân Hà - Báo Hà Nội mới

Chia Sẻ :

Tags:Bóng đá,

Tin cùng danh mục

0911 577 889