Loading...

Trung tâm tài chính của Moscow bị tấn công

 Ukraine một lần nữa nhắm mục tiêu vào khu tài chính của thủ đô Nga. Ít nhất một UAV đã bị đánh chặn và rơi xuống.

(Ảnh: RT)

 

Sáng 18/8, chính quyền địa phương và Bộ Quốc phòng Nga đã xác nhận thông tin trên.

“Lực lượng phòng không Nga đã phá hủy một UAV tấn công Moscow. Mảnh vỡ của chiếc UAV này rơi xuống khu vực của Expocenter, không có thiệt hại đáng kể nào đối với tòa nhà” - Thị trưởng Moscow Sergey Sobyanin cho biết trong một bài đăng trên Telegram lúc 4:20 sáng.

Ông đã đề cập đến một địa điểm tổ chức hội nghị lớn trong khu vực có một số người châu Âu tham dự.

Bộ Quốc phòng Nga xác nhận trong một tuyên bố ngắn gọn rằng UAV trên đã bị chặn vào khoảng 4 giờ sáng, các mảnh vỡ của nó đi chệch hướng và đâm vào một “khu phức hợp phi dân cư” ở thành phố Moscow.

Không có báo cáo ngay lập tức về thương vong hoặc thương tích, nhưng các dịch vụ khẩn cấp đang làm việc tại hiện trường, theo nhà chức trách.

Tất cả các chuyến bay đến và đi từ sân bay Vnukovo ở tây nam Moscow đã bị đình chỉ trong thời gian ngắn để đề phòng.

Trong những tuần gần đây, Ukraine tăng cường nỗ lực nhằm vào Moscow với các cuộc tấn công bằng UAV, nhưng hầu hết đều không thành công.

 

Cuối tháng 7, khi bình luận về các cuộc tấn công định kỳ bằng UAV của Ukraine vào Moscow, thư ký báo chí Điện Kremlin Dmitry Peskov nói rằng chúng giống như "những hành động tuyệt vọng" do Kiev đã thất bại trong việc chọc thủng phòng tuyến của Nga trong cuộc phản công của họ.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, Ukraine đã mất hơn 43.000 quân nhân và gần 5.000 thiết bị quân sự kể từ khi bắt đầu chiến dịch phản công vào đầu tháng 6.

Theo RT

Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/video-trung-tam-tai-chinh-cua-moscow-bi-tan-cong-post651048.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889