Loading...

An ninh 24h hôm nay có gì ?

Sự kiện và tin vắn:
Danh sách Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XV. Chiều 20-7, tại kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV đã bầu 4 Phó Chủ tịch Quốc hội và 13 Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XV.
Tình hình dịch Covid-19 ''nóng'' trên toàn cầu.  Đến 6h ngày 21-7 (giờ Việt Nam), thế giới ghi nhận 192.158.198 ca mắc Covid-19, trong đó có 4.119.137 ca tử vong, 174.817.264 bệnh nhân đã hồi phục.
Bắt giữ - khởi tố - xét xử:
Tuyên án nhiều cán bộ thanh tra giao thông nhận hối lộ. Sau một thời gian hoãn, ngày 20-7, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã mở lại phiên tòa sơ thẩm vụ án “Đưa hối lộ”, “Nhận hối lộ” liên quan đến một số bị cáo nguyên là cán bộ Thanh tra giao thông ở Hà Nội "bảo kê" cho xe vi phạm.
Xã hội:
Nhiều thủ đoạn lừa đảo lợi dụng dịch Covid-19 trên không gian mạng. Lợi dụng diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các đối tượng xấu liên tiếp lừa đảo, giả mạo trực tuyến để trục lợi từ người dùng cá nhân, tổ chức. Vì vậy, người dùng internet cần tỉnh táo, nâng cao cảnh giác, không click vào đường link lạ....
Tin đa chiều doanh nghiệp:
Chi tiết 2 dự án của Cty Chí Thành bị hủy 185 sổ đỏ. Mới đây Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã  thống nhất ban hành quyết định hủy 185 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có ghi nợ tiền đã cấp cho Công ty TNHH Chí Thành tại khu đô thị số 6 và khu đô thị số 11 thuộc khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc.
Phản ánh - điều tra - xét xử:
Vì đâu doanh nghiệp muốn kiện… Hải quan? Sự thiếu đồng nhất trong áp mã HS đã khiến doanh nghiệp gặp khó khăn, thậm chí bị phạt oan, không ít trường hợp doanh nghiệp muốn kiện phía Hải quan nhưng… không dám.
Ống kính phóng viên:
''Loạn'' số nhà trên nhiều tuyến phố. Để giúp công tác quản lý được dễ dàng và tạo thuận tiện cho việc liên hệ giao dịch, đề nghị các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương sớm có kế hoạch kiểm tra, rà soát và tiến hành đặt lại số nhà sao cho khoa học, tránh trùng lặp, tùy tiện như hiện có gây ảnh hưởng tới văn minh đô thị và cuộc sống người dân.
Tuyền hình:
INVICO khẳng định thương hiệu vệ sĩ, bảo vệ tại các tỉnh Miền Trung. Trong quá trình phát triển uy tín, được nhiều khách hàng và nhân dân biết đến với tên gọi là Vệ sỹ INVICO cùng với trụ sở làm việc 05 tầng hiên đại, tại địa chỉ: số 96A, đường Nguyễn Duy Trinh (đối diện sân bóng phường Hưng Dũng), TP.Vinh, Nghệ An.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889