Loading...

Tàu hỏa cháy giữa cầu, nữ hành khách nhảy xuống sông thoát thân

Đoàn tàu thương mại Orange Line gặp sự cố cháy nổ và dừng lại giữa cầu ở bang Massachusetts của Mỹ, khiến hành khách hoảng loạn, có người vội nhảy xuống sông thoát thân.

Đoàn tàu dừng giữa cầu sau khi bốc cháy. Ảnh: CBSNews

Hãng tin CBSNews cho biết, một đám cháy lớn đã bất ngờ bùng lên trên toa đầu tiên đoàn tàu Orange Line khi nó đang di chuyển trên một cây cầu bắc qua sông Mystic hướng về ga Assembly thuộc thị trấn Somerville, bang Massachusetts ở vùng Đông Bắc nước Mỹ hôm 21/7 (giờ địa phương).

Hơn 200 người được cho là đã có mặt trên đoàn tàu khi sự cố xảy ra. Đám cháy cùng những tiếng nổ đã khiến hành khách hoảng loạn. Nhiều người đã nhảy khỏi con tàu rồi chạy ngược đường ray tìm nơi an toàn, trong khi một người phụ nữ thậm chí nhảy xuống sông để thoát thân.

"Nhân viên cứu hộ đã kịp vớt được người phụ nữ này. Người đó từ chối chăm sóc y tế", đại diện đơn vị vận hành con tàu thông báo, xác nhận không hành khách nào bị thương vì sự cố.


Hình ảnh người phụ nữ đang bơi về bờ sau khi nhảy khỏi tàu thoát thân. Ảnh: Boston25News

 

Sau khi lên bờ, người phụ nữ nhảy xuống sông nói với truyền thông rằng cô đã làm vậy vì quá sợ hãi. "Chúng tôi chẳng biết chuyện gì đang xảy ra. Nó giống như đại dịch. Tôi đã nghĩ rằng thà ở dưới nước còn an toàn hơn là đi bộ trên đường ray", cô chia sẻ.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra. Tổng giám đốc Cơ quan Giao thông Massachusetts (MBTA) Steve Poftak cho biết ngọn lửa dường như đã bùng lên do một mảnh kim loại ở đáy tàu bị văng ra ngoài, rồi va vào thanh ray dưới đường.

Con tàu trong vụ việc được đưa vào sử dụng năm 1980. Nó đã được kéo về ga để kiểm tra. Các hành khách đi tàu sau đó được MBTA vận chuyển tới đích bằng xe bus.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889