Loading...

Tình hình chiến sự Nga - Ukraine

Quân đội Nga đã tiến hành một số cuộc tấn công bằng tên lửa vào khu vực Odessa, miền Nam Ukraine, vào đầu giờ ngày 17/8, ông Serhiy Bratchuk, người đứng đầu chính quyền quân sự khu vực Odessa, cho biết trong một bài đăng trên Telegram, trang Ukrinform của Ukraine đưa tin.


Quân nhân Ukraine di chuyển bằng xe chiến đấu BTR bánh lốp gần Bakhmut, Donetsk, miền Đông Ukraine. Ảnh: The Guardian

“Khu vực Odessa đã bị tấn công bởi tên lửa của đối phương. Mọi chi tiết của vụ tấn công đang được làm rõ. Thông tin chi tiết sẽ được đưa ra sau”, ông Bratchuk viết.

Hiện tại, tất cả các chi tiết về vụ tấn công tên lửa, số lượng thương vong và thiệt hại về cơ sở hạ tầng đang được làm rõ. Khu vực Odessa bị pháo kích trong một đợt cảnh báo không kích trong khu vực kéo dài từ 02h51 đến 3h26 ngày 17/8 (giờ địa phương).


Một tòa nhà bốc cháy do một cuộc tấn công tên lửa vào một khu nghỉ mát ở vùng Odessa, ngày 17/8/2022. Ảnh do cơ quan dịch vụ báo chí của Bộ chỉ huy tác chiến phía Nam của Ukraine công bố.

Các lực lượng vũ trang Ukraine cũng cung cấp một bản cập nhật, cho biết các tên lửa đã phá hủy một trung tâm giải trí và một số tòa nhà tư nhân, The Guardian cho biết trong bản tin về chiến sự Nga-Ukraine ngày 17/8.

Nguồn: Báo Quốc tế

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889