Loading...

Tổng thống Putin: Nga vẫn sẽ hưởng lợi từ vòng vây trừng phạt của phương Tây

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 4/3 lên tiếng kêu gọi cộng đồng quốc tế bình thường hóa quan hệ với Moscow, đồng thời khẳng định nước này có thể hưởng lợi từ các lệnh trừng phạt.

Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh Reuters. 

“Chúng tôi không có ý định xấu, không cần leo thang tình hình, áp đặt các hạn chế, chúng tôi vẫn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ”, ông Putin phát biểu trong một sự kiện ngày 4/3, CNN đưa tin.

Tổng thống Putin khẳng định nền kinh tế Nga sẽ phải thích ứng với tình hình hiện tại. “Nga vẫn sẽ phải điều chỉnh một số dự án để có thêm năng lực. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ giải quyết được những vấn đề hiện nay. Cuối cùng, chúng tôi sẽ hưởng lợi từ chính điều này vì chúng tôi có năng lực bổ sung”, Tổng thống Nga nhấn mạnh.

Nhiều nước phương Tây đã tăng cường các biện pháp trừng phạt sau khi Nga có “chiến dịch quân sự đặc biệt” với Ukraine.

Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 3/3 đã áp đặt các lệnh trừng phạt mới đối với 8 thành viên của giới tinh hoa Nga, cùng với các thành viên trong gia đình của họ. Du thuyền của một số tỷ phú Nga đã bị Pháp, Đức thu giữ.

Theo CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889